Chuyển đến nội dung chính

Các bước lắp đặt cửa tự động

Cửa tự động được chia thành: cửa quay, cửa vòng cung, cửa trượt, cửa điện cảm ứng, cửa trượt sơ tán khẩn cấp, cửa chồng lên nhau, cửa xếp, cửa đẩy 90 độ, cửa nhanh và các loại khác. Chúng tôi tổng kết các bước lắp đặt cửa tự động.

Bước đầu tiên là chọn cửa tự động

Khi cần lắp đặt cửa tự động tại cổng của một tòa nhà nào đó, bên chịu trách nhiệm sẽ tìm kiếm thông tin của cửa tự động cần lắp đặt và công ty cung cấp cửa tự động trên Internet hoặc qua các kênh khác, sau đó gọi đến hiểu cửa tự động sẽ được cài đặt Thương hiệu của cửa tự động, kích thước của cửa mở và tình hình thực tế trên trang web. Vì vậy, để chọn loại cửa tự động để cài đặt. BẢO PHÁT là sự lựa chọn tốt nhất của bạn!

Bước thứ hai là xác định phương án

Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT sẽ cử nhân viên kinh doanh và nhân viên kỹ thuật đến địa điểm để đo kích thước và quan sát tình hình thực tế trên địa điểm, đồng thời thương lượng với bên chịu trách nhiệm để xác định kế hoạch.



Bước thứ ba là xác định bản vẽ thiết kế

Nhân viên kinh doanh của công ty cửa tự động BẢO PHÁT sẽ tạo ra bản vẽ thiết kế CAD của cửa tự động, lập kế hoạch báo giá chi tiết và gửi cho bên chịu trách nhiệm xem xét, chờ bên chịu trách nhiệm xác nhận kế hoạch, nhân viên kinh doanh của công ty cửa tự động sẽ ký hợp đồng với bên chịu trách nhiệm Sau khi hợp đồng được ký kết, nhân viên bộ phận kỹ thuật của công ty cửa tự động sẽ bắt đầu công việc chuẩn bị cho việc lắp đặt cửa tự động, chẳng hạn như đặt hàng kính, thép không gỉ và các phụ kiện khác.

Bước thứ tư là cài đặt bản nhạc

Sau khi chuẩn bị xong các phụ kiện, nhân viên bộ phận kỹ thuật của công ty cửa tự động sẽ bắt đầu vào công trường để thi công, việc đầu tiên là lắp đường ray của cửa tự động, nếu đường ray phải được lắp chắc chắn vào khung sắt đỡ, (khung sắt thường sử dụng thép Kênh 12 # hoặc 14 # + thép góc 4 #) 

Nếu cần, hãy đốt một khung giàn trên cửa mở và cố định nó trên cửa mở, để đường đi của cửa tự động có thể tốt hơn lắp đặt. Vật liệu của khung giàn phải dựa trên kích thước của cửa mở và mức độ nghiêm trọng của lực để chọn thiết bị.

Khi lắp đặt ray, nó phải thẳng đứng, nằm ngang và chắc chắn. Mặt phẳng nơi đặt đường ray được lắp đặt phải bằng phẳng để đường ray có thể được lắp đặt theo chiều ngang và chiều dọc. Nói chung, trong quá trình lắp đặt sẽ có các dụng cụ đo mức chuyên nghiệp để hỗ trợ công việc này.



Bước thứ năm là đóng gói

Sau khi đường ray được lắp đặt, kích thước cụ thể của thân cửa có thể được đưa ra chính xác, nếu sử dụng khung hợp kim nhôm hoặc khung thép không gỉ, kích thước sẽ được điều chỉnh theo các nhãn hiệu cửa tự động khác nhau, nó sẽ tự động Nhân viên của công ty cửa nên mang theo giấy chứng nhận hợp lệ của nhân viên công ty, bộ thiết bị cửa tự động và các phụ kiện khác để vào địa điểm lắp đặt, thời gian lắp đặt cho một bộ cửa khoảng 1-2 ngày làm việc.

Bước thứ sáu là cài đặt chương trình

Sau khi tất cả các phụ kiện của cửa tự động đã được lắp đặt, việc gỡ lỗi cửa tự động được tiến hành ngay lập tức, việc gỡ lỗi chung cho cửa tự động bao gồm tốc độ của cửa tự động, tốc độ di chuyển chậm, khoảng cách di chuyển chậm, v.v. Đồng thời, cũng cần chú ý xem các phụ kiện khác có hoạt động bình thường hay không, bao gồm cửa tự động, khóa điện, máy thẻ từ kiểm soát ra vào, máy vân tay, mắt điện an toàn, v.v.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • Hotline: 0909 078 933
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn/cua-truot-tu-dong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cửa kính tự động BẢO PHÁT

Cửa tự động của Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT đúng như tên gọi, là cửa kính cộng với hệ thống cảm biến thông minh, có thể nói là một loại cửa kính, cũng có thể nói là một loại cửa kính loại cửa cảm biến. Đây là một kỹ thuật hệ thống điều khiển việc mở cửa kính tự động bằng cách nhập tín hiệu cảm ứng. Nó phù hợp cho các khách sạn, khách sạn, ngân hàng, tòa nhà văn phòng, bệnh viện, cửa hàng, v.v., và có nhiều ứng dụng. Ứng dụng của cửa cảm biến kính tự động thực sự rất rộng rãi, đồng thời nó có thể tiết kiệm không gian và giảm tiếng ồn, và tính khả thi của nó vẫn rất tốt. Chức năng cửa tự động cửa kính tự động BẢO PHÁT: 1. Thao tác đóng mở cửa tự động; 2. Cài đặt độ rộng và tốc độ mở; 3. Mở cài đặt thời gian lưu trú; 4. Khi gặp lực cản thì quay đầu (bật lại); 5. Thao tác thủ công khi mất điện; 6. Chống kẹp an toàn; 7. Thêm kiểm soát truy cập, nguồn điện dự phòng, điều khiển từ xa và các phụ kiện khác để lựa chọn. Theo phương pháp mở, cửa kính cảm biến được chia thành: cảm biến

Lắp đặt cổng tự động tại Tp. Hồ Chí Minh

Automatic Gate là chuyên gia buôn bán cổng tự động tại Tp. Hồ Chí Minh, sở trường của chúng tôi trong việc cung cấp tất cả các loại dịch vụ cổng tự động là vô song. Vì cổng tự động là một khía cạnh quan trọng của bảo mật và tiện lợi, chúng tôi có thể kết hợp các công nghệ mới nhất và hệ thống sáng tạo cho tất cả khách hàng của mình. Chúng tôi được trang bị nhiều hệ thống tự động cho các cổng được sử dụng trên toàn cầu và những hệ thống cần bảo trì kịp thời tối thiểu. Với một loạt các loại hệ thống cổng tự động khác nhau, chúng tôi chứng minh tại sao chúng tôi là tốt nhất trong việc cung cấp nhiều hệ thống khác nhau cho cổng tự động tại Tp. Hồ Chí Minh. Chúng tôi là một trong những đại lý cổng tự động tốt nhất và nhà cung cấp. Chúng tôi là một trong những nhà cung cấp cổng điều khiển từ xa tốt nhất tại Sài Gòn. Có nhiều loại hệ thống cổng điều khiển từ xa khác nhau. Chúng tôi là tốt nhất trong việc cung cấp nhiều hệ thống khác nhau cho cổng điều khiển từ xa ở Tp. Hồ Chí Minh. C