Chuyển đến nội dung chính

Giới thiệu về công ty cổng tự động | Automatic Gate

Automatic Gate đã được phát triển và trở thành nhà cung cấp trong các giải pháp tự động hóa trong lĩnh vực công nghiệp, gia đình, kể từ khi thành lập vào năm 2012. Automatic Gate đã giữ vị trí dẫn đầu trong việc nhập khẩu, phân phối và lắp đặt các hệ thống tự động hóa khác nhau.

Chúng tôi có mạng lưới đại lý, văn phòng và chi nhánh trên khắp cả nước. Chúng tôi cung cấp cửa tự động, cổng tự động đáng tin cậy và hiệu quả cao về mặt chi phí, cửa nhà để xe, thiết bị chắn đường, hệ thống camera quan sát và an ninh, barrier, hệ thống bãi đậu xe thông minh.

Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ hàng đầu mà không đơn vị nào có thể đáp ứng được, ưu điểm của chúng tôi là hoàn thành công việc ngay từ lần đầu tiên.

Để cung cấp các giải pháp tiên tiến nhất với các tính năng độc đáo và độc quyền, nhưng cũng đơn giản, dễ dàng tiếp cận và gần gũi với con người.

Các công ngệ mới được thiết kế để cải thiện cuộc sống của tất cả các khách hàng trong lĩnh vực hệ thống tự động hóa cao cấp bao gồm, lối vào và tự động hóa bảo mật góp phần tạo nên sức mạnh thương hiệu.

Đây là chúng tôi hôm nay: một công ty tập trung vào nhu cầu của hiện tại, hướng đến tương lai.



Tầm nhìn của chúng tôi

Trở thành một nơi tuyệt vời để làm việc, nơi mọi người được truyền cảm hứng để trở thành người giỏi nhất cho danh mục tự động hóa chất lượng thế giới trong Tự động hóa lối vào và bảo mật dự đoán và đáp ứng nhu cầu & nhu cầu của khách hàng

Chúng tôi cố gắng tiết kiệm cho bạn cả thời gian và tiền bạc bằng cách kết hợp kinh nghiệm lâu năm, các bộ phận và thiết bị chất lượng cao nhất và sự cống hiến của chúng tôi để cung cấp dịch vụ đặc biệt.

Lối vào khu dân cư tự động

Một loạt các sản phẩm sáng tạo phù hợp cho mọi nhu cầu: các giải pháp mà chúng tôi đã thiết kế cho hệ thống truy cập cửa cổng tự động dân dụng.

Dễ cài đặt và trực quan để sử dụng, các hệ thống tự động hóa gia đình của chúng tôi là kết quả của quá trình nghiên cứu công nghệ đang diễn ra và một cách tiếp cận tập trung vào từng cá nhân, với mục đích tạo điều kiện cho công việc của người cài đặt và giúp người dùng cuối dễ dàng hơn.

Các hệ thống tự động hóa truy cập dân cư là một lĩnh vực quan trọng đối với chúng tôi, thông qua đó công ty đã phát triển để trở thành chuyên gia truy cập đầy đủ.



Tự động hóa thương mại & công nghiệp

Chúng tôi cung cấp các giải pháp và hệ thống cho cửa công nghiệp để mở và đóng nhanh

Và nhiều loại cửa trượt và cửa xoay, cửa gara trên cao, cửa mở tự động, cửa mở nhà để xe tốt nhất thế giới, Cửa và các giải pháp sản phẩm liên minh cần thiết cho các tòa nhà thương mại và dân cư.

Khu vực tự động hóa an ninh và thoải mái

Giải pháp tự động hóa & Tiện nghi bảo mật của chúng tôi bao gồm một loạt các khả năng giao tiếp và báo cáo, để tăng cường hệ thống an ninh, thiết bị gia dụng và kiểm soát tiện ích.

Automatic Gate là nhà cung cấp dịch vụ và nhà bán lẻ hàng đầu với đầy đủ các

Hệ thống camera quan sát

Hệ thống điều khiển ánh sáng

Hệ thống truy cập cửa cổng

Hệ thống kiểm soát truy cập

Hệ thống, thiết bị, phụ kiện điều khiên cửa cổng tự động

Thiết kế và kỹ thuật
Cam kết dịch vụ của chúng tôi bắt đầu với yêu cầu ban đầu của bạn và là tối quan trọng thông qua các giai đoạn thiết kế, sản xuất, bán hàng và lắp đặt

Sản phẩm chất lượng và phụ tùng

Automatic Gate tin tưởng vào việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, hiện đại, an toàn và tiết kiệm năng lượng.

Chính niềm đam mê và cam kết về chất lượng đã thúc đẩy chúng tôi tiếp tục cố gắng làm tốt hơn cho khách hàng của mình bằng cách đáp ứng hoặc vượt quá mọi yêu cầu và mong đợi. biện pháp.

Chính sách này đã tạo ra một văn hóa làm việc thể hiện thái độ không thỏa hiệp đối với chất lượng

Tất cả các phụ tùng bạn cần cho hoạt động của các sản phẩm của chúng tôi trong thời gian ngắn nhất. Hệ thống quản lý phụ tùng tích cực của chúng tôi giúp có được dịch vụ nhanh chóng và đáng tin cậy.



Vận hành, bảo trì và dịch vụ

Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của việc bảo trì và bảo vệ theo lịch trình. Đối với điều này, các kỹ sư dịch vụ lành nghề của chúng tôi chăm sóc sửa chữa khẩn cấp cũng như bảo trì và cài đặt theo lịch trình.

Chúng tôi tập trung rất nhiều vào dịch vụ khách hàng đặc biệt và cam kết mức độ dịch vụ được định hướng theo nhu cầu của từng khách hàng.

Kiểm tra thường xuyên được lập trình và bảo trì chức năng bảo vệ chức năng, tăng tuổi thọ sản phẩm, giảm chi phí vận hành và tác động môi trường.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 0904 668 997

Website: https://suacuatudong.net - http://automaticdoor.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cửa kính tự động BẢO PHÁT

Cửa tự động của Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT đúng như tên gọi, là cửa kính cộng với hệ thống cảm biến thông minh, có thể nói là một loại cửa kính, cũng có thể nói là một loại cửa kính loại cửa cảm biến. Đây là một kỹ thuật hệ thống điều khiển việc mở cửa kính tự động bằng cách nhập tín hiệu cảm ứng. Nó phù hợp cho các khách sạn, khách sạn, ngân hàng, tòa nhà văn phòng, bệnh viện, cửa hàng, v.v., và có nhiều ứng dụng. Ứng dụng của cửa cảm biến kính tự động thực sự rất rộng rãi, đồng thời nó có thể tiết kiệm không gian và giảm tiếng ồn, và tính khả thi của nó vẫn rất tốt. Chức năng cửa tự động cửa kính tự động BẢO PHÁT: 1. Thao tác đóng mở cửa tự động; 2. Cài đặt độ rộng và tốc độ mở; 3. Mở cài đặt thời gian lưu trú; 4. Khi gặp lực cản thì quay đầu (bật lại); 5. Thao tác thủ công khi mất điện; 6. Chống kẹp an toàn; 7. Thêm kiểm soát truy cập, nguồn điện dự phòng, điều khiển từ xa và các phụ kiện khác để lựa chọn. Theo phương pháp mở, cửa kính cảm biến được chia thành: cảm biến

Lắp đặt cổng tự động tại Tp. Hồ Chí Minh

Automatic Gate là chuyên gia buôn bán cổng tự động tại Tp. Hồ Chí Minh, sở trường của chúng tôi trong việc cung cấp tất cả các loại dịch vụ cổng tự động là vô song. Vì cổng tự động là một khía cạnh quan trọng của bảo mật và tiện lợi, chúng tôi có thể kết hợp các công nghệ mới nhất và hệ thống sáng tạo cho tất cả khách hàng của mình. Chúng tôi được trang bị nhiều hệ thống tự động cho các cổng được sử dụng trên toàn cầu và những hệ thống cần bảo trì kịp thời tối thiểu. Với một loạt các loại hệ thống cổng tự động khác nhau, chúng tôi chứng minh tại sao chúng tôi là tốt nhất trong việc cung cấp nhiều hệ thống khác nhau cho cổng tự động tại Tp. Hồ Chí Minh. Chúng tôi là một trong những đại lý cổng tự động tốt nhất và nhà cung cấp. Chúng tôi là một trong những nhà cung cấp cổng điều khiển từ xa tốt nhất tại Sài Gòn. Có nhiều loại hệ thống cổng điều khiển từ xa khác nhau. Chúng tôi là tốt nhất trong việc cung cấp nhiều hệ thống khác nhau cho cổng điều khiển từ xa ở Tp. Hồ Chí Minh. C

Các bước lắp đặt cửa tự động

Cửa tự động được chia thành: cửa quay, cửa vòng cung, cửa trượt, cửa điện cảm ứng, cửa trượt sơ tán khẩn cấp, cửa chồng lên nhau, cửa xếp, cửa đẩy 90 độ, cửa nhanh và các loại khác. Chúng tôi tổng kết các bước lắp đặt cửa tự động. Bước đầu tiên là chọn cửa tự động Khi cần lắp đặt cửa tự động tại cổng của một tòa nhà nào đó, bên chịu trách nhiệm sẽ tìm kiếm thông tin của cửa tự động cần lắp đặt và công ty cung cấp cửa tự động trên Internet hoặc qua các kênh khác, sau đó gọi đến hiểu cửa tự động sẽ được cài đặt Thương hiệu của cửa tự động, kích thước của cửa mở và tình hình thực tế trên trang web. Vì vậy, để chọn loại cửa tự động để cài đặt. BẢO PHÁT là sự lựa chọn tốt nhất của bạn! Bước thứ hai là xác định phương án Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT sẽ cử nhân viên kinh doanh và nhân viên kỹ thuật đến địa điểm để đo kích thước và quan sát tình hình thực tế trên địa điểm, đồng thời thương lượng với bên chịu trách nhiệm để xác định kế hoạch. Bước thứ ba là xác định bản vẽ thiết kế N