Chuyển đến nội dung chính

Lắp đặt mô tơ điều khiển cổng thủy lực nhập khẩu CHÂU ÂU

 Nguyên lý hoạt động của hệ thống mở cổng thủy lực

Hệ thống mở cổng thủy lực hoạt động bằng cách gửi tín hiệu đến người điều khiển cửa và điều khiển việc đóng mở cổng. Thiết bị liên lạc với máy chủ để kiểm tra thông tin xác thực và gửi tín hiệu thích hợp đến bộ điều hành cửa và bảng điều khiển. Nếu không có vấn đề gì, cổng có thể được để ở chế độ thủ công để dễ dàng tiếp cận và đóng lại. Quy trình sau đây sẽ hướng dẫn bạn thiết lập thiết bị mở cổng thủy lực trên cơ sở của bạn.

Tại sao nên chọn thiết bị mở cổng thủy lực?

Cổng mở thủy lực được trang bị động cơ tốt nhất, công suất cao. Nó có thể hoạt động trên các cổng có chiều dài lên tới 6 mét, chỉ trong vài giây. Nó hoạt động ở cả vùng khí hậu lạnh và nóng và không cần bất kỳ sự can thiệp nào của con người. Nếu cổng đóng, động cơ sẽ tự động giảm tốc độ cổng để nó không rơi trở lại vị trí mở.



Lợi ích của việc lựa chọn thiết bị mở cổng thủy lực

Bạn có thể chọn loại kết nối điện cho thiết bị mở cổng thủy lực của mình. Điện áp mà thiết bị của bạn yêu cầu sẽ được xác định bởi điện áp và dòng điện có sẵn trong nhà bạn. Nếu bạn muốn kết nối một tấm pin mặt trời thì bạn có thể kết nối tấm pin mặt trời hoặc máy biến áp với bảng điều khiển. Sau đó, bạn phải kết nối nguồn điện với pin. Đảm bảo rằng nguồn điện có điện. Chúng có khả năng tạo ra nhiều năng lượng, điều này làm cho các thiết bị điều khiển cổng thủy lực này trở nên hoàn hảo để sử dụng với các cửa xoay khổng lồ.

Cần lưu ý những gì khi lắp đặt thiết bị mở cổng thủy lực?

Khi bạn cài đặt bộ điều khiển cổng tự động, bạn phải đảm bảo rằng nó được cài đặt đúng cách. Nếu hệ thống được lắp đặt đúng cách, cổng sẽ ổn định và mở được góc rộng. Để cài đặt thiết bị, bạn sẽ cần cài đặt các giá đỡ của hệ thống.

Quá trình làm việc của hệ thống mở cổng thủy lực bắt đầu bằng việc cài đặt. Đội lắp đặt trước tiên sẽ đo các cổng để xác định kích thước của chúng. Sau đó họ sẽ đo cổng và điều chỉnh áp suất cho phù hợp. Sau đó, họ sẽ lắp đặt bộ điều khiển cổng xoay thủy lực. Nếu hệ thống mở cổng thủy lực được lắp đặt đúng cách sẽ tự động đóng mở. Sau đó, họ sẽ cài đặt các thành phần khác. Khi thiết bị mở cổng xoay thủy lực được lắp đặt, động cơ sẽ tự động đóng lại.

Bộ điều khiển cổng thủy lực được kết nối với cụm giá đỡ cổng. Cánh tay phải ngang bằng và khung cổng phải ở vị trí đóng. Sau khi cài đặt động cơ cổng, trụ phải ở vị trí đóng và cổng phải được siết chặt hoàn toàn. Sau khi lắp đặt hệ thống, hệ thống phải được duy trì ở vị trí bằng phẳng.

Hệ thống mở cổng thủy lực được điều khiển bởi bộ điều khiển cổng. Khi cổng được lắp đặt, nó phải được kết nối với nguồn điện để hoạt động tốt. Những thiết bị mở cổng này được sử dụng đặc biệt trong các ứng dụng hạng nặng vì công suất cao và mức độ an toàn cao.



Điểm mấu chốt

Hệ thống cổng mở thủy lực được cấp điện, bằng nguồn điện của cơ sở cần lắp đặt và nhiều loại có kèm theo hệ thống bình lưu điện dự phòng cho cổng, nếu mất điện hệ thống vẫn hoạt động. Tuy nhiên, cổng phải được bảo trì đúng cách để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bộ động cơ cổng thủy lực BFT được trang bị tất cả các tính năng bột và an toàn cần thiết dành cho thiết bị mở cổng thủy lực chất lượng cao.

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • Hotline: 0909 078 933
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cửa kính tự động BẢO PHÁT

Cửa tự động của Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT đúng như tên gọi, là cửa kính cộng với hệ thống cảm biến thông minh, có thể nói là một loại cửa kính, cũng có thể nói là một loại cửa kính loại cửa cảm biến. Đây là một kỹ thuật hệ thống điều khiển việc mở cửa kính tự động bằng cách nhập tín hiệu cảm ứng. Nó phù hợp cho các khách sạn, khách sạn, ngân hàng, tòa nhà văn phòng, bệnh viện, cửa hàng, v.v., và có nhiều ứng dụng. Ứng dụng của cửa cảm biến kính tự động thực sự rất rộng rãi, đồng thời nó có thể tiết kiệm không gian và giảm tiếng ồn, và tính khả thi của nó vẫn rất tốt. Chức năng cửa tự động cửa kính tự động BẢO PHÁT: 1. Thao tác đóng mở cửa tự động; 2. Cài đặt độ rộng và tốc độ mở; 3. Mở cài đặt thời gian lưu trú; 4. Khi gặp lực cản thì quay đầu (bật lại); 5. Thao tác thủ công khi mất điện; 6. Chống kẹp an toàn; 7. Thêm kiểm soát truy cập, nguồn điện dự phòng, điều khiển từ xa và các phụ kiện khác để lựa chọn. Theo phương pháp mở, cửa kính cảm biến được chia thành: cảm biến

Lắp đặt cổng tự động tại Tp. Hồ Chí Minh

Automatic Gate là chuyên gia buôn bán cổng tự động tại Tp. Hồ Chí Minh, sở trường của chúng tôi trong việc cung cấp tất cả các loại dịch vụ cổng tự động là vô song. Vì cổng tự động là một khía cạnh quan trọng của bảo mật và tiện lợi, chúng tôi có thể kết hợp các công nghệ mới nhất và hệ thống sáng tạo cho tất cả khách hàng của mình. Chúng tôi được trang bị nhiều hệ thống tự động cho các cổng được sử dụng trên toàn cầu và những hệ thống cần bảo trì kịp thời tối thiểu. Với một loạt các loại hệ thống cổng tự động khác nhau, chúng tôi chứng minh tại sao chúng tôi là tốt nhất trong việc cung cấp nhiều hệ thống khác nhau cho cổng tự động tại Tp. Hồ Chí Minh. Chúng tôi là một trong những đại lý cổng tự động tốt nhất và nhà cung cấp. Chúng tôi là một trong những nhà cung cấp cổng điều khiển từ xa tốt nhất tại Sài Gòn. Có nhiều loại hệ thống cổng điều khiển từ xa khác nhau. Chúng tôi là tốt nhất trong việc cung cấp nhiều hệ thống khác nhau cho cổng điều khiển từ xa ở Tp. Hồ Chí Minh. C

Các bước lắp đặt cửa tự động

Cửa tự động được chia thành: cửa quay, cửa vòng cung, cửa trượt, cửa điện cảm ứng, cửa trượt sơ tán khẩn cấp, cửa chồng lên nhau, cửa xếp, cửa đẩy 90 độ, cửa nhanh và các loại khác. Chúng tôi tổng kết các bước lắp đặt cửa tự động. Bước đầu tiên là chọn cửa tự động Khi cần lắp đặt cửa tự động tại cổng của một tòa nhà nào đó, bên chịu trách nhiệm sẽ tìm kiếm thông tin của cửa tự động cần lắp đặt và công ty cung cấp cửa tự động trên Internet hoặc qua các kênh khác, sau đó gọi đến hiểu cửa tự động sẽ được cài đặt Thương hiệu của cửa tự động, kích thước của cửa mở và tình hình thực tế trên trang web. Vì vậy, để chọn loại cửa tự động để cài đặt. BẢO PHÁT là sự lựa chọn tốt nhất của bạn! Bước thứ hai là xác định phương án Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT sẽ cử nhân viên kinh doanh và nhân viên kỹ thuật đến địa điểm để đo kích thước và quan sát tình hình thực tế trên địa điểm, đồng thời thương lượng với bên chịu trách nhiệm để xác định kế hoạch. Bước thứ ba là xác định bản vẽ thiết kế N